Trò chơi đua xe Need for Speed Unbound chính thức được hé lộ!

MiniStore Thành Đặng Tiến
Tháng 10 11, 2022
 
Sau nhiều tháng đồn thổi, Need for Speed ​​Unbound đã chính thức tiết lộ trong vài ngày trở lại đây, hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên đua xe kiểu NFS mới cho tất cả người hâm mộ của dòng game. So với các phần game trước, Need for Speed Unbound sẽ mang đến lối đồ họa hoàn toàn mới và độc nhất khi pha trộn nghệ thuật đường phố với những chiếc xe được dựng chân thật nhất trong lịch sử của dòng game.

Bối cảnh của game là thành phố giả tưởng Lakeshore City, và mục tiêu của game thủ là giành lấy “The Grand”, cuộc đua xe đường phố lớn nhất của thành phố này. Như bạn có thể thấy trong trailer trên, các nhân vật và hiệu ứng hình ảnh của game đều được tạo hình theo hướng kết hợp thực tế với hoạt hình, khiến Need for Speed Unbound có vẻ ngoài độc đáo và hoàn toàn khác biệt với những game đua xe nổi tiếng khác gần đây như Forza Horizon 5 hay DiRT Rally 2.0.

Về mặt gameplay, Criterion cho biết trò chơi sẽ vẫn có khả năng độ xe truyền thống, nhưng thay vì chỉ đua để kiếm tiền, các tay lái nay có thể đặt cược vào chính bản thân mình trong các cuộc đua. Số tiền mà game thủ kiếm được trong Need for Speed Unbound có thể được dùng để mua xe mới, nâng cấp các linh kiện trên xe, thay đổi các hiệu ứng khi lái, sắm thêm quần áo cho nhân vật và nhiều thứ khác nữa. Đặc biệt, Criterion có hợp tác với một số nhãn thời trang ngoài đời thực để cho game thủ có thể diện các bộ đồ hiệu trong game.

Bên cạnh đó, tựa game cũng có phần âm nhạc được làm bởi A$AP Rocky, cùng sự xuất hiện của anh trong “Takeover Scene” – một chế độ lái xe mới khi gắn kết cộng đồng qua việc lựa chọn “phong cách đua xe” thay vì tốc độ đơn thuần.

Need for Speed Unbound được Criterion phát triển với các công nghệ mới và sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K tại 60 FPS lần đầu trong dòng game khi ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC vào ngày 2/12/2022. Ngay từ bây giờ, bạn có thể đặt trước trò chơi này tại GamesCenter Store để nhận giá tốt kèm quà tặng (nếu có).



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!